Ayofa Home

Sự Kiện

Ayofa Home Ayofa Home

NHÀ MỚI, CUỘC SỐNG MỚI - AYOFA CHARITY VÀ HỘI CHỮ THẬP ĐỎ BÌNH PHƯỚC CÙNG NHAU ĐEM ĐẾN HY VỌNG CHO NGƯỜI NGHÈO

Ngày đăng: 03:37 - 27/03/2023

Ayofa Close

Chiều ngày 12-01-2023, Công ty AYOFA phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước trao tặng 1 căn nhà Chữ Thập đỏ trị giá 80 triệu đồng, cho gia đình anh Lý Văn Thạc tại xã Bình Minh, Huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình anh chỉ trông chờ vào việc thu hoạch 7 sào điều ít ỏi. Nhưng chẳng may, năm 2022 do bị ảnh hưởng thời tiết và suy thoái kinh tế, nên lại thất mùa lẫn thất giá. Căn nhà của anh Thạc rất cũ kỹ vì sử dụng lâu năm, anh Thạch chia sẻ, chỉ cần mưa lớn một chút sẽ bị dột khắp nhà.

Nguyễn Thị Hằng Nga Phó chủ tịch Thường trực Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bình Phước cho biết: Căn nhà của anh Thạch cũ kỹ, ngôi nhà được kiên cố bằng gỗ mục, mái nhà chắp vá nhiều chỗ. Vào mùa đông, mỗi khi không khí lạnh tăng cường là lại hứng chịu những đêm giá rét thấu xương; mưa thì nhà dột, nước chảy thành dòng.

Sau khi nhận được ngôi nhà mới, anh Thạch không giấu được cảm xúc hạnh phúc và vui mừng gửi lời cảm ơn đến AYOFA và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã giúp đỡ gia đình anh có một ngôi nhà trọn vẹn trước thềm năm mới.

Qua đây, chúng tôi cũng xin được gửi lời CẢM ƠN tới tất cả quý khách hàng, đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng AYOFA.

Mỗi một sản phẩm khách hàng đang sử dụng là đã đóng góp một phần vào QUỸ HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG AYOFA CHARITY, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên đất nước Việt Nam.

Ngoài ra, trong sáng cùng ngày, AYOFA đã có một gian hàng TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ tại chương trình “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão 2023. Tại đây AYOFA tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, người dân còn được trải nghiệm massage miễn phí xua tan nhức mỏi và tặng nhiều phần quà vô cùng ý nghĩa.

Mong rằng với chút đóng góp nhỏ này sẽ làm cho bà con nơi đây nói chung và gia đinh anh Thạc nói riêng sẽ có một cái Tết sum vầy và ấm áp hơn.

 


 


 

 

Ayofa Home Ayofa Home